CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

Sơ khảo Hội thi tuyên truyền viên về cải cách hành chính huyện Phúc Thọ cụm thi số 01
Ngày đăng 02/07/2024 | 5:26 PM  | View count: 131

 

          Sáng 02/7, tại UBND xã Vân Phúc, UBND huyện tổ chức vòng Sơ khảo Hội thi tuyên truyền viên về cải cách hành chính huyện Phúc Thọ cụm thi số 01. Dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Kiều Trọng Sỹ - UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng BTC.

           Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Kiều Trọng Sỹ nhấn mạnh: Hội thi là dịp để cán bộ, công chức trong huyện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ về công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số, Đề án 06. Thành công của Hội thi sẽ góp phần lan tỏa tích cực, nỗ lực về công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số, Đề án 06 của huyện, góp phần xây dựng huyện ngày càng phát triển bền vững, nâng cao chỉ số về cải cách hành chính, mang đến sự hài lòng cho người dân, doanh nghiệp.

Đồng chí Kiều Trọng Sỹ - UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện phát biểu khai mạc Hội thi

Đại biểu tham dự Hội thi

Các đội thực hiện nội dung thi

           Tham dự Hội thi là 07 Đội thi đến từ 07 xã: Vân Nam, Vân Phúc, Vân Hà, Thanh Đa, Tam Thuấn, Xuân Đình và Hát Môn. Các đội tham gia trải qua 03 phần thi gồm: Chào hỏi, trả lời câu hỏi trắc nghiệm và kỹ năng tuyên truyền. Với sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng, công phu từ khâu kịch bản đến diễn xuất, đạo cụ, minh hoạ,… các Đội đã tái hiện sinh động trên sân khấu hoạt động công vụ hàng ngày của các cơ quan, đơn vị, địa phương, qua đó nâng cao nhận thức trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của huyện về nội dung, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính, Chuyển đổi số, Đề án 06.

Ban Tổ chức trao giải cho các Đội đạt giải tại Hội thi

           Kết thúc Hội thi, BTC đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 03 giải Khuyến khich cho các Đội tham gia thi, trong đó với phần thể hiện ấn tượng và xuất sắc nhất, Đội thi xã Vân Phúc đã giành giải Nhất; đội thi xã Thanh Đa đã giành giải Nhì của Hội thi và đây cũng là 02 đội góp mặt tại vòng Chung khảo Hội thi được tổ chức trong thời gian tới.

           Nguồn: Thu Huyền; ảnh: Phương Huế.