Khám, tư vấn sức khỏe cho người dân xóm Đồi Ó, thôn 6, xã Tích Giang
Ngày đăng 19/09/2024 | 6:44 PM  | View count: 2

 

          Ngày 19/9, Phòng Y tế, Trung tâm Y tế, Bệnh viện Đa khoa huyện, Hội Chữ thập đỏ, Phòng Tài chính - Kế hoạch, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Đảng uỷ, HĐND, UBND, các ngành, đoàn thể xã Tích Giang phối hợp tổ chức khám, tư vấn sức khỏe cho người dân tại xóm Đồi Ó, thôn 6, xã Tích Giang.

Một số hình ảnh tại buổi khám, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân xóm Đồi Ó, Thôn 6, xã Tích Giang

          Tại buổi khám, 65 người dân đã được các y, bác sỹ, cộng tác viên, tình nguyện viên khám, tư vấn sức khoẻ, các biện pháp phòng, chống các loại dịch bệnh thường gặp sau mưa lũ như: Viêm da tiếp xúc, đau mắt đỏ, cảm cúm, tiêu hóa, nước ăn chân, tay,… Ngoài ra, Đoàn còn tặng các suất thuốc miễn phí cho nhân dân. Đối với những đối tượng đi lại khó khăn, Đoàn đã cử các y, bác sĩ cùng địa phương đến tận nhà để tư vấn và khám sức khỏe cho các đối tượng.

          Đây là một hoạt động trong chuỗi chương trình hướng về nhân dân vùng lũ của các phòng, ngành, cơ quan, tổ chức chính trị - xã hội huyện Phúc Thọ, thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe của người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, sự chung tay của ngành y tế nhằm khắc phục hậu quả bão lũ.

           Nguồn: Thu Huyền; ảnh: Ngọc Phú.