Lễ trao tặng Huy chương Quân kỳ quyết thắng và Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng: Nhất, Nhì, Ba cho cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện năm 2024
Ngày đăng 23/08/2024 | 6:10 PM  | View count: 54

       Chiều 23/8, Ban CHQS huyện tổ chức Lễ trao tặng Huy chương Quân kỳ quyết thắng, Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng: Nhất, Nhì, Ba cho các đồng chí sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp Ban CHQS huyện. Thượng tá Tạ Văn Hải - UVTV, CHT Ban CHQS huyện; Thượng tá Nguyễn Đức Hoài - Phó CHT, Tham mưu Trưởng Ban CHQS huyện dự và chúc mừng buổi lễ.

Thượng tá Tạ Văn Hải - UVTV, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện phát biểu chúc mừng tại Hội nghị

Đại biểu tham dự Hội nghị

        Theo đó, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Ban CHQS huyện công bố quyết định và trao 4 Huy chương Quân kỳ quyết thắng, 8 Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng: Nhất, Nhì và Ba cho các đồng chí đã có thời gian phục vụ liên tục trong lực lượng vũ trang nhân dân, góp phần xây dựng quân đội, củng cố quốc phòng và bảo vệ Tổ quốc.

Lãnh đạo Ban CHQS huyện trao tặng Huy chương Quân kỳ Quyết thắng, Huy chương Chiến sỹ vẻ vang cho các đồng chí được nhận Huy chương

        Phát biểu tại buổi lễ, Thượng Tạ Văn Hải – UVTV, CHT Ban CHQS huyện chúc mừng các đồng chí được Đảng và Nhà nước trao tặng Huy chương Quân kỳ quyết thắng, Huy chương Chiến sĩ vẻ vang. Đây không chỉ là niềm vui, niềm vinh dự của các đồng chí và gia đình mà còn là niềm tự hào của cán bộ, chiến sĩ LLVT huyện, góp phần tô thắm truyền thống vẻ vang của LLVT huyện nói riêng của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng nói chung.

               Nguồn: Hoàng Thoàn, ảnh Thanh Thủy