HOẠT ĐỘNG ĐẢNG - ĐOÀN THỂ

Hội LHPN huyện kịp thời hỗ trợ cho các gia đình bị cô lập tại xóm Đồi Ó xã Tích Giang
Ngày đăng 12/09/2024 | 11:00 AM  | View count: 39

 

             Nhằm kịp thời thăm hỏi, động viên các gia đình đang bị cô lập trong vùng nước lũ, chiều 11/9, Hội LHPN huyện và Hội LHPN thị trấn Phúc Thọ trao tặng nhu yếu phẩm, hỗ trợ kịp thời người dân chịu ảnh hưởng lũ lụt do cơn bão số 3, tại xóm Đồi Ó xã Tích Giang.

              Trong thời gian bị ngập, úng, người dân trên địa bàn gặp khó khăn về sinh hoạt, thiệt hại về tài sản, rau màu, cây trồng, vật nuôi…, và có nhu cầu cấp thiết về các nhu yếu phẩm sinh hoạt như nước sạch, mì tôm, dầu ăn, muối, thuốc…

Hội LHPN huyện, Hội LHPN thị trấn Phúc Thọ trao tặng hỗ trợ cho người dân trong vùng bị cô lập tại xóm Đồi Ó xã Tích Giang

              Nắm bắt được tình hình đó, Hội LHPN huyện đã nhanh chóng huy động, kêu gọi các mạnh thường quân, các đơn vị đồng hành cùng chung tay chia sẻ với khó khăn của người dân, hội viên phụ nữ tại xóm Đồi Ó xã Tích Giang. Hội LHPN huyện, Hội LHPN thị trấn Phúc Thọ đã trao tặng 60kg gạo, 17 lít dầu ăn, 15 lit nước mắm, 8 thùng mì tôm, 2kg mì chính hỗ trợ các gia đình trong vùng bị cô lập, nhằm giúp các hộ gia đình vượt qua giai đoạn vô cùng khó khăn này.

              Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Hội Liên hiệp phụ nữ đối với hội viên, phụ nữ và nhân dân đang bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, thể hiện tinh thần chăm lo, bảo vệ cho phụ nữ, người già, trẻ em trong thực hiện các hoạt động an sinh xã hội. 

              Trong thời gian tới, Hội Phụ nữ các cấp trên địa bàn huyện sẽ tiếp tục rà soát, hỗ trợ kịp thời các gia đình hội viên, người dân còn chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão. Đặc biệt là sau khi nước rút, sẽ hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả để trở lại ổn định cuộc sống.

              Nguồn, ảnh: Vân Anh.