Phúc Thọ tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9
Ngày đăng 30/08/2024 | 4:53 PM  | View count: 46

 

            Sáng 30/8, Ban Thường vụ Huyện uỷ Phúc Thọ trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024 cho các đảng viên 70, 65, 60, 55, 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng. Tham dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Doãn Hoàn - TUV, Bí thư Huyện uỷ; đồng chí Đoàn Tuấn Anh - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ; các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, các đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Bí thư các chi bộ có đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.

            Trong đợt này, Đảng bộ huyện Phúc Thọ vinh dự có 194 đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng có 01 đồng chí; Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng có 03 đồng chí; Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng có 12 đồng chí; Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng có 39 đồng chí; Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng có 29 đồng chí; Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng có 37 đồng chí; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng có 50 đồng chí và Huy hiệu 30 tuổi Đảng có 23 đồng chí. Cũng trong dịp này, Đảng bộ huyện Phúc Thọ có 01 đồng chí đảng viên được truy tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 01 đồng chí đảng viên được truy tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng. Đối với các đồng chí đảng viên vì lý do sức khoẻ, Ban Thường vụ Huyện uỷ chỉ đạo Đảng bộ các đơn vị đến tổ chức trao trực tiếp tại nhà cho các đảng viên.

Đại biểu tham dự buổi Lễ

Các đồng chí Thường trực Huyện uỷ, Ban Thường vụ Huyện uỷ trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên

            Phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu Đảng, đại diện đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được Đảng ghi nhận và hứa sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp của Đảng, luôn giữ vững tinh thần tiên phong, gương mẫu góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

            Chúc mừng các đồng chí đảng viên, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Doãn Hoàn khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Và những đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay là những đảng viên tiêu biểu, gương mẫu, có tư tưởng chính trị vững vàng, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên.

Đồng chí Nguyễn Doãn Hoàn - TUV, Bí thư Huyện uỷ phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên

Đại diện đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng phát biểu cảm tưởng

            Điểm lại một số thành tựu về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của huyện, đồng chí Bí thư Huyện uỷ khẳng định, những kết quả đó có đóng góp tích cực của toàn Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân trong huyện và các đồng chí cao niên tuổi Đảng vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng. Bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên, đồng chí Bí thư Huyện ủy tin tưởng và mong muốn, với trí tuệ, trách nhiệm, bề dày kinh nghiệm, các đồng chí tiếp tục nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, đóng góp, dành tâm sức cống hiến cho sự nghiệp xây dựng Đảng, sự nghiệp xây dựng, phát triển huyện Phúc Thọ. Đồng thời đề nghị các Chi, Đảng bộ cơ sở tiếp tục làm tốt công tác quan tâm chăm lo các đảng viên lão thành; tranh thủ ý kiến đóng góp của các đồng chí trong xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

             Nguồn/Ảnh: Phương Huế