Ý nghĩa Chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí tại Trạm Y tế thị trấn Phúc Thọ của họ Đinh Hà Nội
Ngày đăng 01/07/2024 | 7:10 PM  | View count: 306

 

           Sáng 30/6, CLB Y tế và Chăm sóc sức khoẻ - Ban liên lạc họ Đinh Hà Nội phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Phúc Thọ tổ chức Chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí tại Trạm y tế thị trấn Phúc Thọ cho bà con họ Đinh, Hội NCT Sơn Tây – Ba Vì – Phúc Thọ.

            Gạt những bận rộn thường nhật, rất nhiều y, bác sĩ họ Đinh đang công tác tại các bệnh viện trên cả nước đã trở về quê hương với mong muốn đóng góp sức mình cho quê hương. Tại Chương trình, gần 200 bà con họ Đinh, hội viên  Hội NCT Sơn Tây – Ba Vì – Phúc Thọ đã được các y, bác sỹ trong CLB Y tế và Chăm sóc sức khoẻ họ Đinh Hà nội, các y, bác sỹ Trung tâm Y tế huyện Phúc Thọ, BLL họ Đinh Hà Nội, BLL họ Đinh Sơn Tây - Ba Vì - Phúc Thọ và các tình nguyện viên phối hợp khám bệnh về mắt, tai, mũi, họng, sàng lọc ung bướu, xương khớp, điện tim... Ngoài ra, người dân còn được tư vấn về các bệnh da liễu, dinh dưỡng để phòng bệnh và chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA trao quà cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn 

Ông Đinh Ngọc Tuân - Trưởng Ban liên lạc họ Đinh Hà Nội phát biểu tại Chương trình

 Một số hình ảnh khám và chăm sóc sức khỏe cho người dân

            Thông qua hoạt động này góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng, chăm lo cho các gia đình trong dòng họ để phát hiện bệnh và điều trị kịp thời; đồng thời thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân  trên địa bàn thành phố Hà Nội.

            Nhân dịp này, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam tổ chức Chương trình “hành trình cuộc sống”, trao tặng những suất quà ý nghĩa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

            Nguồn: Thu Huyền; ảnh: Thanh Thuỷ.