Hơn 2.000 thí sinh Phúc Thọ tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Ngày đăng 27/06/2024 | 7:13 PM  | View count: 60

 

            Sáng 27/6, cùng với hơn 1 triệu thí sinh trên cả nước, hơn 2.000 thí sinh  trên địa bàn huyện Phúc Thọ chính thức làm bài thi đầu tiên của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Thời tiết có nắng nhẹ cùng với tình hình giao thông thông suốt giúp các thí sinh đến các điểm thi thuận lợi.

             Tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, huyện Phúc Thọ có 2.866 thí sinh đăng ký dự thi với 120 phòng thi tại 6 Điểm thi gồm: THPT Ngọc Tảo, THCS Phụng Thượng; THCS thị trấn, THPT Phúc Thọ, THCS Võng Xuyên B và THPT Vân Cốc. Với mục tiêu phục vụ kỳ thi đảm bảo an toàn tuyệt đối, huyện đã xây dựng phương án để ứng phó mọi tình huống diễn ra trước và trong quá trình tổ chức kỳ thi tại các Điểm thi trên địa bàn.

Một số hình ảnh tại Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024 

             Ghi nhanh của Trung tâm VHTT&TT Phúc Thọ tại các Điểm thi cho thấy thời tiết trong ngày thi đầu tiên tương đối mát mẻ, phụ huynh và thí sinh đã có mặt tại điểm thi từ sớm. Ban chỉ đạo thi huyện đã kiểm tra các Điểm thi, chọn các trường MN, TH, THCS làm các điểm chờ cho phụ huynh khi đưa con đi thi. Các Điểm thực hiện nghiêm túc việc phân luồng và hướng dẫn thí sinh vào phòng thi và khi ra về của lực lượng công an, dân phòng và thanh niên tình nguyện; không có hiện tượng ùn tắc trước cổng trường thi. Theo báo cáo nhanh của Ban chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT năm 2024 huyện Phúc Thọ, công tác tổ chức kỳ thi được chuẩn bị đầy đủ, nghiêm túc, bảo đảm các yêu cầu về chuyên môn. Cán bộ, giáo viên, nhân viên và lực lượng tình nguyện viên tham gia làm việc tại Điểm thi nâng cao trách nhiệm, duy trì nghiêm túc quy chế thi, quan tâm hỗ trợ tốt cho thí sinh.

             Nguồn: Thu Huyền; ảnh: Thanh Thuỷ.