Lãnh đạo huyện thăm, động viên các điểm thi vào 10 THPT năm 2024
Ngày đăng 07/06/2024 | 4:33 PM  | View count: 136

 

              Sáng ngày 7/6, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tổ chức các Đoàn đến thăm, tặng hoa, thăm, động viên các điểm thi vào lớp 10 THPT năm 2024 trên địa bàn huyện. Đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Đoàn Tuấn Anh - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn thăm, động viên điểm thi THPT Vân Cốc; Đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Nguyễn Đình Sơn -  Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn thăm, động viên điểm thi THPT Phúc Thọ; Đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Kiều Trọng Sỹ - UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện làm Trưởng đoàn thăm, động viên điểm thi THPT Ngọc Tảo.

               Tại kỳ thi, tuyển sinh vào lớp 10 THPT, thí sinh đăng ký dự tuyển sinh khoảng 2.383 trong đó có 2.375 học sinh đăng ký dự thi và 08 học sinh khuyết tật được tuyển thẳng. Toàn Huyện có 04 điểm thi đặt tại 03 trường THPT và 01 trường THCS gồm: THPT Ngọc Tảo, THPT Phúc Thọ, THPT Vân Cốc và THCS Vân Phúc.           

Đồng chí Đoàn Tuấn Anh - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện thăm, động viên điểm thi THPT Vân Cốc

Đồng chí Đoàn Tuấn Anh - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện thăm, động viên điểm thi THCS Vân Phúc

Đồng chí Nguyễn Đình Sơn -  Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện thăm, động viên điểm thi THPT Phúc Thọ

Đồng chí Kiều Trọng Sỹ - UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện  thăm, động viên điểm thi THPT Ngọc Tảo

             Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện đã tặng hoa và chúc mừng các điểm thi và đánh giá cao công tác chuẩn bị các điều kiện cho kỳ thi, nhất là về việc bố trí các lực lượng phục vụ, y tế, bảo vệ, cơ sở vật chất, công tác bảo đảm ANTT, ATGT…của các điểm thi. Các đồng chí gửi lời chúc sức khỏe tới các thầy, cô giáo, cán bộ tại các điểm thi, khắc phục những khó khăn, thực hiện tốt các quy định của cấp trên, quy chế thi, đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, khách quan, không để xảy ra sai sót, tiêu cực, vi phạm quy chế góp phần tổ chức thành công kỳ thi. Các đồng chí trong đoàn cũng đề nghị các điểm thi cùng với ngành chức năng của huyện, địa phương phối hợp, tăng cường biện pháp bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ, thông tin liên lạc, dự phòng nguồn điện, chăm sóc y tế... tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các thí sinh dự thi và cán bộ, giáo viên, nhân viên làm nhiệm vụ coi thi. Bên cạnh đó kịp thời báo cáo những khó khăn, vướng mắc để huyện có giải pháp chỉ đạo các cơ quan chuyên môn hỗ trợ kỳ thi được diễn ra thuận lợi.

               Nguồn: Thu Huyền; ảnh: Ngọc Phú, Thanh Thuỷ, Vân Anh.