Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà Cơ sở cách mạng, Người có công tiêu biểu dịp Quốc khánh 2/9
Ngày đăng 27/08/2024 | 6:21 PM  | View count: 28

 

               Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh 2/9, UBND huyện tổ chức các Đoàn thăm và tặng quà Cơ sở cách mạng, Người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện.

                Chiều 27/8, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Nguyễn Đình Sơn – Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà ông Nguyễn Đức Phiếm, người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày tại xã Sen Phương. Tại các gia đình, các đồng chí lãnh đạo huyện ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên, ghi nhận và bày tỏ sự biết ơn, những cống hiến to lớn của cán bộ, người hoạt động kháng chiến bị địch bắt, tù đày cho cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc. Các đồng chí mong muốn người có công cùng gia đình tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao ý chí, bản lĩnh, tích cực đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm, tham gia tích cực các hoạt động, phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

 Một số hình ảnh lãnh đạo huyện thăm, tặng quà Cơ sở cách mạng, Người có công tiêu biểu nhân kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh 2/9

                Đoàn công tác do đồng chí Kiều Trọng Sỹ - UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện làm trưởng đoàn đã bày tỏ sự vui mừng được về thăm xã Trạch Mỹ Lộc, nơi có làng Thuần Mỹ là điểm khởi nguồn cho phong trào cách mạng phía Tây Hà Nội trong kháng chiến chống Pháp và có nhiều thành tích trong xây dựng nông thôn mới. Đồng chí đánh giá cao đóng góp của các Anh hùng liệt sĩ, gia đình cách mạng, địa phương trong những năm kháng chiến và mong muốn lãnh đạo xã Trạch Mỹ Lộc tiếp tục dành nhiều sự quan tâm hơn nữa tới gia đình chính sách, người có công với cách mạng của địa phương.

                Nguồn: Thu Huyền; ảnh: Hoàng Thoàn; Ngọc Phú.