Hội Chữ thập đỏ huyện trao hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại xã Tích Giang
Ngày đăng 18/09/2024 | 8:44 PM  | View count: 20

 

             Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, gây mưa lớn kéo dài, dẫn đến mực nước tại sông Tích dâng cao gây ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân, đặc biệt tại khu vực dân cư xóm Đồi Ó xã Tích Giang đã bị cô lập nhiều ngày qua.

             Sáng 18/9, Hội Chữ thập đỏ huyện Phúc Thọ phối hợp với Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện trao tặng hỗ trợ cho hơn 80 hộ dân bị cô lập tại xóm Đồi Ó xã Tích Giang và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại xã Tích Giang.

Hội CTĐ huyện Phúc Thọ phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện trao hỗ trợ cho người dân bị cô lập tại xóm Đồi Ó xã Tích Giang

             Hội CTĐ huyện trao hỗ trợ các nhu yếu phẩm thiết yếu gồm 1 tấn gạo, 35 thùng nước, 2 thùng bột canh với tổng trị giá 25 triệu đồng cho người dân xóm Đồi Ó xã Tích Giang. Đây là hoạt động thiết thực của Hội CTĐ huyện Phúc Thọ nhằm hỗ trợ kịp thời, chia sẻ, động viên với người dân vùng lũ, giúp họ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

             Bên cạnh các hoạt động chăm lo, động viên các gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3, Hội Chữ thập đỏ huyện cũng tích cực huy động lực lượng cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ các cấp cùng vào cuộc, phối hợp lực lượng chức năng dọn dẹp, thu gom các cây xanh bị đổ trên các tuyến đường, tuyến phố.

             Thời gian tới, Hội CTĐ huyện tiếp tục kêu gọi, vận động các mạnh thường quân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ để kịp thời trợ giúp người dân chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3, góp phần thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc.

             Nhân dịp này, thông qua Hội Chữ thập đỏ huyện, Hội Chữ thập đỏ và nhân dân xã Hiệp Thuận đã gửi tặng 1 tấn gạo và 11 triệu đồng tiền mặt nhằm giúp đỡ cho những gia đình phải chịu hậu quả nặng nề của cơn bão số 3 trên địa bàn huyện.

             Nguồn, ảnh: Vân Anh.