CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

Sôi nổi Hội thi tuyên truyền viên về cải cách hành chính huyện Phúc Thọ cụm thi số 03
Ngày đăng 03/07/2024 | 8:20 PM  | View count: 88

 

              Sáng 03/7 tại UBND xã Phụng Thượng, vòng Sơ khảo Hội thi tuyên truyền viên về cải cách hành chính huyện Phúc Thọ cụm thi số 03 đã diễn ra sôi nổi với sự tranh tài của 07 đội thi đến từ các xã: Liên Hiệp, Ngọc Tảo, Tam Hiệp, Long Xuyên, Thượng Cốc, Hiệp Thuận và Phụng Thượng. Dự, chỉ đạo Hội thi có đồng chí Kiều Trọng Sỹ - UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng BTC Hội thi.

            Trải qua 03 phần thi gồm: Chào hỏi, trả lời câu hỏi trắc nghiệm và kỹ năng tuyên truyền, các đội đã đem đến cho khán giả những màn trình diễn sân khấu hoá sinh động, hấp dẫn với sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng, công phu từ khâu kịch bản đến diễn xuất, đạo cụ, minh hoạ,…, nêu bật hoạt động công vụ hàng ngày của các cơ quan, đơn vị, địa phương, từ đó qua đó nâng cao nhận thức trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của huyện về nội dung, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính, Chuyển đổi số, Đề án 06.

 Đại biểu tham dự Hội thi

Đồng chí Kiều Trọng Sỹ - UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện phát biểu Khai mạc Hội thi

Một số hình ảnh của các đội tham dự Hội thi

Ban Tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích cao trong Hội thi

            Kết thúc vòng sơ khảo cụm số 03, BTC đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 03 giải Khuyến khích cho các Đội tham gia thi trong đó Đội thi xã Tam Hiệp xuất sắc giành giải Nhất; đội thi xã Long Xuyên đã giành giải Nhì của Hội thi và cũng sẽ là 02 đội tham gia vòng Chung khảo.

            Hội thi là dịp để cán bộ, công chức trong huyện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ về công tác cải cách hành chính. Qua đó góp phần lan tỏa tích cực, nỗ lực về công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số, Đề án 06 của huyện.

            Nguồn: Thu Huyền; ảnh: Thanh Thuỷ.